Skip to product information
1 of 1

เป็นไข้ หูอื้อ

ทำอย่างไรเมื่อหูอื้อ หูดับ : รู้สู้โรค

ทำอย่างไรเมื่อหูอื้อ หูดับ : รู้สู้โรค

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

เป็นไข้ หูอื้อ

ทำอย่างไรเมื่อหูอื้อ หูดับ : รู้สู้โรค เป็นไข้ หูอื้อ ร่วมพูดคุยและรับคำแนะนำว่าควรทำอย่างไรเมื่อมีอาการหูอื้อ หูดับ สาเหตุของอาการเหล่านี้มาจากอะไรบ้าง มีวิธีการรักษาได้อย่างไรบ้าง กับ พญ นวรัตน์ อภิรักษ์กิตติกุล แพทย์เฉพาะทางหู เป็นไข้ หูอื้อ หูชั้นกลางอักเสบชนิดเรื้อรัง แบ่งเป็น 2 ประเภท คือ หูอื้อ หรือหูตึง ซึ่งอาจเกิดจากการนำเสียงเสีย จาก ผู้ป่วยมักจะไม่มีอาการปวดหรือมีไข้ นอกจากมีภาวะแทรกซ้อนเกิดขึ้น หรือมีการอักเสบเฉียบพลันเกิดขึ้นใหม่

เป็นไข้ หูอื้อ ชอบจับหรือดึงตรงบริเวณรูหูหากใครเอามือถูกหูจะร้องไห้ทันทีและมีกลิ่นเหม็นบริเวณช่องหู ลูกบ่นว่าปวดหู หูอื้อ ได้ยินไม่ชัดเจนหรือพูดเสียงดังกว่าปกติและไม่สนใจเมื่อถูกเรียก การรักษาตามอาการของไข้หวัด เช่น ดูด

หูอื้อหลายวัน เป็นไข้ตัวร้อน นอกจากมีสาเหตุจากไข้หวัดแล้วยังอาจเกิดจากโรค 99 I Q- 9 ๑ หูชั้นกลางอักเสบ จะมีอาการไข้สูง ปวดในหู หูอื้อ หรือหูนําหนวก ไหล มักพบเป็นภาวะ เป็นไข้หวัด เป็นรูปแบบที่เปลี่ยนไปค่อนข้าง Streptococcus pneumoniae เป็นสาเหตุของการเกิดโรคปอดบวม ไข้ ในระหว่างนี้ผู้ป่วยควรป้องกันตนเองเพื่อลดโอกาสในการเป็นไข้ หู และรู้สึกหูอื้อตลอดเวลา ควรทำอย่างไร ? คำตอบ

View full details