ภาวะสมองเสื่อม คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล

THB 0.00

ภาวะ สมอง เสื่อม สาเหตุของภาวะสมองเสื่อมที่สามารถรักษาได้ · ไทรอยด์ฮอร์โมนทำงานผิดปกติ · การขาดวิตามินบี 12 · การติดเชื้อในสมอง เช่น โรคซิฟิลิส โรคเอดส์ ไวรัสสมองอักเสบ · น้ำคั่งในโพรงสมอง · เนื้องอกหรือเลือด

สัญญาณเตือนโรคสมองเสื่อม · ปฏิบัติกิจวัตรประจำวันบกพร่อง · มีภาวะซึมเศร้า · อารมณ์แปรปรวน ฉุนเฉียว หงุดหงิด · การใช้ภาษาบกพร่อง · ความจำระยะสั้นไม่ดี ทำบางอย่างซ้ำๆ ภาวะครรภ์เป็นพิษ ภาวะสมองเสื่อมเป็นภาวะที่สมองทำงานผิดปกติ เป็นผลให้มีอาการหลงลืม ความจำเสื่อม บุคลิกเปลี่ยนแปลง ขาดความสามารถในการเรียนรู้และการสื่อสาร ไม่สามารถประกอบกิจวัตรประจำวันได้ ภาวะสมองเสื่อม

ปริมาณ:
ภาวะ สมอง เสื่อม
Add to cart

ภาวะ สมอง เสื่อม สาเหตุของภาวะสมองเสื่อมที่สามารถรักษาได้ · ไทรอยด์ฮอร์โมนทำงานผิดปกติ · การขาดวิตามินบี 12 · การติดเชื้อในสมอง เช่น โรคซิฟิลิส โรคเอดส์ ไวรัสสมองอักเสบ · น้ำคั่งในโพรงสมอง · เนื้องอกหรือเลือด

ภาวะขาดน้ำ สัญญาณเตือนโรคสมองเสื่อม · ปฏิบัติกิจวัตรประจำวันบกพร่อง · มีภาวะซึมเศร้า · อารมณ์แปรปรวน ฉุนเฉียว หงุดหงิด · การใช้ภาษาบกพร่อง · ความจำระยะสั้นไม่ดี ทำบางอย่างซ้ำๆ

ภาวะสมองเสื่อมเป็นภาวะที่สมองทำงานผิดปกติ เป็นผลให้มีอาการหลงลืม ความจำเสื่อม บุคลิกเปลี่ยนแปลง ขาดความสามารถในการเรียนรู้และการสื่อสาร ไม่สามารถประกอบกิจวัตรประจำวันได้ ภาวะสมองเสื่อม